Giao hàng & thanh toán

HÌNH THỨC GIAO HÀNG

+Giao hàng qua chuyển phát nhanh viettel post(áp dụng đối với các hồ sơ thiết kế bản vẽ,số lượng ít,hàng hóa nhỏ gọn như vòng tay phong thủy,đá phong thủy,….

+Giao hàng trực tiếp đến tận nhà gia chủ,khách hàng(áp dụng với tất cả các thiết bị xây dựng,nội thất do công ty cung cấp,số lượng hàng lớn,…..)

+Nhận hàng, sản phẩm trực tiếp tại công ty,trụ sở của công ty nếu khách hàng có nhu cầu(áp dụng với tất cả các sản phẩm dịch vụ do công ty cung cấp)

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng thường từ 2-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển,địa điểm nhận hàng.

Trong một số trường hợp khách quan công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: động đất,mưa bão, giao thông,… không thuận tiện hoặc các vấn đề liên quan đến sản phẩm dịch vụ như trục trặc  trong việc xuất hàng hóa,hết hàng…..

Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề vận chuyển sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline:0706 766 663 – 0704 866  của công ty để được trợ giúp và giải đáp thắc mắc sớm nhất.

TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY VÀ KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Công ty chỉ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát,hư hỏng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa,sản phẩm khi nhận được hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc không đúng hàng hóa thì hãy thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty để được giải quyết kịp thời .

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hay có ý kiến phản ánh gì về hàng hóa thì công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả  sau này với những vấn đề hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, không đúng hàng hóa…mà khách hàng phản ánh.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng lựa chọn,chỉ định thì khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như: mất mát, hư hại,trầy xước của hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến khách hàng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ cước phí vận chuyển và tổn thất liên quan(nếu có).

CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại,ưu đãi…..

Toàn bộ chi phí phát sinh trong khi vận chuyển sẽ được 2 bên thỏa thuận và quyết định sao cho phù hợp với đôi bên.

Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà khách hàng đã xác nhận khi mua hàng,kí hợp đồng. Trong quá trình giao hàng nếu có bất kì sự thay đổi người nhận không rõ ràng,không có sự báo trước hay cam kết của khách thì công ty có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng đến nhận hàng tại trụ sở của công ty.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc ở những nơi nguy hiểm,vùng cấm những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông không thể vào thì công ty có quyền từ chối vận chuyển giao nhận hàng trực tiếp.

Trong trường hợp công ty đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận trong hợp đồng, nhưng vì một lý do nào đó của khách hàng yêu cầu trả lại hàng hóa,sản phẩm thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển theo đơn giá quy định của đơn vị vận chuyển.

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên cao,địa hình đi lại khó khăn đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận hàng.

– Trong những ngày đặc biệt, các ngày Lễ tết do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) có thể thời gian giao hàng sẽ thay đổi lúc đó chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận sao cho hợp lí.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

   Sau đây công ty xin gửi tới quý khách bài viết chính sách thanh toán trong hợp đồng thiết kế xây dựng nhà,từ đường,văn phòng,…. mà công ty đã và đang áp dụng để quý khách tham khảo về chính sách thanh toán của công ty chúng tôi.

Phần lớn thì phần thanh toán tài chính trong hợp đồng thi công xây dựng của Công ty cổ phần kiến trúc Long MeKong sẽ cùng gia chủ thỏa thuận và đi đến thống nhất chung trước khi đưa vào hợp đồng để ký kết. Tuy nhiên chính sách thanh toán sẽ thuận lợi nhất cho cả 2 bên giúp công việc thi công được tiến hành nhanh nhất, đảm bảo chất lượng cao và tiến độ.

Sau nhiều năm hoạt động,ghi nhận và tham khảo ý kiến của khách hàng, thì phần lớn khách hàng cũng đều đồng ý với quan điểm thanh toán theo từng giai đoạn về tiến độ của bản thiết kế.

Sau đây là những cách thanh toán mà đã và đang được công ty cổ phần đầu tư xây dựng Long MeKong đang áp dụng mà nhận được đại đa số sự đồng ý và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua.

Chính sách thanh toán với thiết kế kiến trúc công trình mới.

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho công ty:

 Giai đoạn 1: Quý khách sẽ tiến hành đặt cọc 10 triệu cho hợp đồng thiết kế công trình bằng hình thức thanh toán tiền mặt ngay sau khi kí hợp đồng thiết kế trong buổi khảo sát thiết kế hoặc có thể chuyển khoản nếu quý khách ở các tỉnh xa.

 Giai đoạn 2: Sau khi quý khách thống nhất vàchốt phương án với công ty chúng tôi công năng mặt bằng và 3D các hạng mục của công trình, quý khách sẽ chuyển khoản tiếp cho công ty chúng tôi với số tiền là 95% giá trị hợp đồng.

 Giai đoạn 3: Sau khi chúng tôi triển khai chi tiết toàn bộ bản vẽ của công trình, in ấn và bàn giao cho quý khách 2 bộ hồ sơ bản vẽ thi công công trình đầy đủ qua Viettel Post. Quý khách sẽ chuyển khoản hoặc gửi nốt cho chúng tôi số tiền 5% còn lại của hợp đồng.

Chính sách thanh toán với thi công xây dựng

Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho công ty: Thanh Toán Theo Từng giai đoạn.

Giai đoạn 1: Ngay tại thời điểm kí hợp đồng thì khách hàng tạm ứng số tiền là 30%  giá trị hợp đồng(đặt cọc hợp đồng)

Giai đoạn 2: Nghiệm thu móng công trình quý khách,chủ đầu tư thanh toán cho công ty 15% giá trị hợp đồng.

Giai đoạn 3: Khi nghiệm thu cột, xây tường, đổ dàn bê tông áp mái….khách hàng thanh toán cho công ty 25% giá trị hợp đồng.

Giai đoạn 4: Hoàn thiện tô trát, đắp chỉ hoa văn, nghiệm thu trang trí phần thô công trình, nghiệm thu phần lợp ngói(nếu có),…. khách hàng sẽ phải thanh toán 23% giá trị hợp đồng.

Đợt cuối: Sau khi công ty tiến hành thi công xong các hạng mục công việc có trong phụ lục hợp đồng và phát sinh, thì khách hàng thanh toán hết cho công ty số tiền còn lại(7% giá trị của hợp đồng) và tiền phát sinh mới.

Tuy nhiên đặc thù từng công trình,mẫu công trình thi công khác vì vậy chính sách thanh toán sẽ có đôi chút khác nhau tùy từng loại công trình thi công vậy nên sẽ được thỏa thuận với gia chủ cho phù hợp và thuận lượi nhất cho đôi bên khi kí hợp đồng cụ thể.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Long MeKong

Miền Nam: 41 Lê Ngã, Phú Trung , Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0706 766 663

Website: https://longmekong.vn/
Email: xaydunglongmekong@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *